Startup ngành làm đẹp: Nhìn từ câu chuyện Chuyên khoa thẩm mỹ QC

 Chưa khi nào cụm từ “Startup” lại trở nên phổ biến và hot đến thế trong cộng đồng người Việt trẻ. Đặc biệt, khi trào lưu Beauty blogger ngày càng phát triển thì việc kinh doanh trong ngành làm đẹp dường như là 1 xu hướng mới vô cùng hấp dẫn. Câu chuyện của Chuyên khoa thẩm mỹ QC chính là 1 điển hình cho Startup thành công tại Việt Nam.

Khởi nguồn từ đam mê

Startup không phải là 1 trò chơi để thử. Nó là 1 sự khởi nghiệp kinh doanh nghiêm túc. Thương trường là chiến trường và bạn không thể đi ra trận tuyến với ý chí nhạt nhòa, lơ đãng. Nếu không muốn chết giữa hàng loạt các Startup khác đang có và hàng loạt các công ty đã có, bạn phải chuẩn bị 1 tinh thần thép, phải thật sự quyết liệt và tin vào ý tưởng của mình.
Để làm được điều đó, hẳn nhiên bạn phải có được niềm đam mê với nghề nghiệp mà mình định hướng. Trong ngành làm đẹp, đam mê về nghệ thuật make up, về các dòng sản phẩm cho da, về công nghệ phẫu thuật đang đạt đến đỉnh cao của y học,… đều là những niềm đam mê thôi thúc cho người khởi nghiệp tiến bước. Chị Nguyễn Ánh Tuyết – Giám đốc Chuyên khoa thẩm mỹ QC đã từng gắn bó hơn 20 năm trong dịch vụ làm đẹp, tự tìm tòi và học hỏi từ hàng trăm khóa học, huấn luyện, đào tạo,… Niềm đam mê ấy tạo thành sức mạnh đứng ra chèo lái Chuyên khoa thẩm mỹ QC hơn 1 năm về trước. 1 năm để Chuyên khoa thẩm mỹ QC có chỗ đứng trong hàng vạn thẩm mỹ viện, spa khắp đất Hà Thành là minh chứng tốt nhất về việc có đam mê và theo đuổi nó, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được kết quả xứng đáng.

Chuẩn bị tiềm lực gốc: Chất lượng song hành dịch vụ
Đam mê chỉ là cốt lỗi về mặt tinh thần. Cái chính của mỗi Startup phải là sự chuẩn bị chín muồi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ mà mình định cung cấp. Trong ngành làm đẹp, bạn rất khó để tìm ra được hướng đi riêng vì hầu như tất cả dịch vụ đều đã có trên thị trường. Thế nhưng, bạn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình phải là vượt trội, tốt và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu không phải là người đi đầu, hãy là người cung cấp dịch vụ tốt nhất!
Hãy nhìn về Chuyên khoa thẩm mỹ QC. Điểm khác biệt đầu tiên là QC trực thuộc bệnh viện đa khoa An Việt nên uy tín sẽ vững vàng hơn ngay từ khi ra mắt. Quan trọng nhất, QC đẩy mạnh chất lượng dịch vụ với việc hợp tác độc quyền với bệnh viện thẩm mỹ Mega Hàn Quốc để nhận sự chuyển giao công nghệ từ cường quốc thẩm mỹ này. Ngoài ra, đội ngũ bác sỹ Hàn Quốc với tỉ lệ sai sót 0% cũng là đội ngũ phẫu thuật chính và độc quyền với QC. Bên cạnh đó, QC cũng làm việc với các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành từ các viện lớn như Bệnh viện Răng hàm mặt, bệnh viện da liễu Hà Nội, bệnh viện chấn thương chỉnh hình,… để bổ sung sức mạnh về chất lượng.

(Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc và các chuyên viên tư vấn)
(Các bác sỹ đang thảo luận chuyên môn)
(Bác sĩ Thu Hoài – Nguyên trưởng khoa da liễu, bệnh viện da liễu Hà Nội đang thăm khám cho khách hàng)
(Chuyên viên tư vấn đang soi da cho khách hàng)

Song song với chất lượng là cơ sở vật chất, trang thiết bị phải tương xứng. Không thể chứng minh với khách hàng rằng dịch vụ tốt nếu khách hàng nhìn thấy cơ sở vật chất nghèo nàn, hạ tầng kém. Điều đó tức là, bạn phải đầu tư cả về mặt hình ảnh. Nằm trên tầng 6 và 7 của tòa nhà bệnh viện An Việt, Chuyên khoa thẩm mỹ QC được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ viện hàng đầu. Toàn bộ các khu vực đều được vệ sinh tiệt trùng, được bố trí hoa tươi và hương tinh dầu quế, sả, oải hương,… cùng nhạc nhẹ thư giãn. So với các thẩm mỹ viện, các spa khác, QC được đánh giá là có cơ sở vật chất thuộc hàng top.

(Sảnh chờ với không gian được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu)

Nếu dịch vụ tốt thì trang thiết bị cũng phải đảm bảo an toàn. Máy móc, trang thiết bị tại QC đều được nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Hàn,… và đều là máy mới 100% với công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Các sản phẩm làm đẹp đều được nhập khẩu nguyên hộp và khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc.

(Trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu)

Các chính sách kinh doanh độc đáo
Khi Startup, bạn có ý tưởng, có đam mê, có chất lượng,… nói chung là có tất cả nhưng thiếu các chính sách kinh doanh thì cũng chẳng có nổi 1 khách hàng. Bạn phải tìm hiểu các chính sách kinh doanh độc đáo và thu hút để trở nên khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh. Trong ngành làm đẹp với hàng trăm khuyến mãi, ưu đãi rầm rộ bủa vây, làm sao để khách hàng nhận ra bạn?
Nhìn bài học từ Chuyên khoa thẩm mỹ QC, họ tìm ra được các điểm nổi bật từ chính dịch vụ của mình, như dịch vụ phun xăm phong thủy là duy nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, QC có chính sách ưu tiên dùng thử dịch vụ/ sản phẩm mới mức giá shock cho lần đầu khiến cho mọi người đều có thể trải nghiệm thực tế trước khi quyết định trở thành khách hàng. Đây là chính sách khá hay và độc đáo mà các nơi khác chưa làm được, thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin vào dịch vụ và cũng chính là 1 chiêu bài hút khách hiệu quả.
Hàng tháng, QC đều đưa ra các chính sách tháng, khuyến mãi cho 1 loại dịch vụ cụ thể để tập trung chiến lược kinh doanh vào gói sản phẩm đó. Các sự kiện, hội thảo được tổ chức miễn phí thường xuyên cho chị em phụ nữ vừa là hoạt động CSR vừa làm thương hiệu để đông đảo khách hàng biết đến QC.

Nhìn từ Chuyên khoa thẩm mỹ QC, nếu là người đang có ý định dấn thân vào công cuộc Startup trong lĩnh vực làm đẹp, thì có lẽ bạn đã biết nên và cần phải làm gì, chuẩn bị gì cho tương lai khởi nghiệp của mình. Hãy vững vàng và nỗ lực trên con đường thử thách sắp tới, thành công sẽ đến với những người trẻ năng động và không ngại bước qua những chướng ngại trên đường!
CHUYÊN KHOA THẨM MỸ QC – BỆNH VIỆN AN VIỆT 
Địa chỉ: 1E Trường Chinh – Thanh Xuân- Hà Nội
Hotline: 0438 286 286 – 098 118 33 55
Website: http://vienthammyqc.vn/

Để được báo giá chính xác về dịch vụ và được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn. Quý khách vui lòng gọi: 0901 561 111 hoặc đăng kí tư vấn miễn phí ở nút phía bên dưới
Gọi ngay để được chuyên gia tư vấn! 0901 561 111
Đăng ký tư vấn miễn phí tại đây! Đăng Kí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0901 561 111 Đặt lịch